Dịch vụ -Bảo trì hệ thống tổng đài »BỆNH VIỆN MÁY TÍNH»BẢO TRÌ MÁY TÍNH DOANH NGHIỆP
1.000.000VND
[Giá đã bao gồm VAT]

Dịch vụ -Bảo trì hệ thống tổng đài »BỆNH VIỆN MÁY TÍNH»BẢO TRÌ MÁY TÍNH DOANH NGHIỆP

Mã sản phẩm: BTTD

Đăng ngày 31-01-2019 10:21:36 AM - 147 Lượt xem
Mô tả sản phẩm:

 

»BỆNH VIỆN MÁY TÍNH»BẢO TRÌ MÁY TÍNH DN»Bảo trì hệ thống tổng đài
* QUI TRÌNH BẢO TRÌ HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TẬN NƠI DO TMT BÁC SỸ MÁY TÍNH CUNG CẤP

I . Kiểm tra :
1. Kiểm tra phần cứng :
A.      Tổng đài:
B.      Các hộp trung gian (MDF):
2.      Kiểm tra phần mềm :
II. Bảo trì - bảo dưỡng :
1.      Vệ sinh phần cứng :
2.      Xử lý lỗi – cập nhật phần mềm :
3.      Backup dữ liệu :
4.      Kiểm tra lại lần cuối cùng
5.      Làm biên bản xác nhận thực hiện công việc :
 

Chuyên mục: Bảo trì hệ thống tổng đài
1.000.000VND
[Giá đã bao gồm VAT]

 

Chi tiết sản phẩm

I . Kiểm tra :
1. Kiểm tra phần cứng :
A.      Tổng đài:
- Kiểm tra vệ sinh tổng đài  
- Kiểm tra card , các kết nối trung gian tại tổng đài.
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A) 
baotri tong dai
B.      Các hộp trung gian (MDF):
- Kiểm tra vệ sinh tránh trường hợp các kết nối bị oxi hóa dẩn đến giảm chất lượng tín hiệu..
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A) 
- Sau khi kiểm tra xong phần cứng, nếu hư hỏng hay trục trặc gì, yêu cầu khách hàng xác nhận.Thiết bị nào bị hỏng, thực hiện theo quy trình bảo hành.

2.      Kiểm tra phần mềm :
- Kiểm tra lại cầu hình cài đặt trong tổng đài.
- Hướng dẫn cho khách hang cách backup dữ liệu khi cần.
bacsimaytinh
 
II. Bảo trì - bảo dưỡng :
1.      Vệ sinh phần cứng :
a.Làm vệ sinh sạch sẽ bên ngoài và bên trong tổng đài, các hộp MDF tránh bụi bẩn két lại trong điều kiện độ ẩm cao gây chập mạch, hỏng thiết bị.
b.Lắp đặt các thiết bị lại như cũ.
bannercuabacsymaytinh
2.      Xử lý lỗi – cập nhật phần mềm :
- Cài đặt các thống số cơ bản.
- Cài đặt các chương trình ứng dụng nếu có yêu cầu của bên A.
3.      Backup dữ liệu :
Hướng dẫn khách hàng thực hiện sao lưu dữ liệu dự phòng trong máy tính hoặc thiết bị sao lưu khác.
4.      Kiểm tra lại lần cuối cùng
-Nhân viên kỹ thuật sau khi đã thực hiện tất cả các công việc trên, thực hiện kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
-Sau khi thực hiện xong công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, Các phần mềm phải chạy ổn định, không có lỗi. Hiệu suất sử dụng của toàn hệ thống luôn ở mức cao.
computer bacsymaytinh
5.      Làm biên bản xác nhận thực hiện công việc :
-Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện tại nơi khách hàng phải được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc. Khách hàng sẽ kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
-Biên bản xác nhận công việc sẽ là bản đánh giá mức độ hoàn thành công việc của kỹ thuật viên đồng thời sẽ bổ sung các dữ liệu cần thiết vào mỗi hồ sơ khách hàng

Bình luận

  Ý kiến bạn đọc

Đánh giá sản phẩm

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây